TESO-ESP.COM PANTHEON-ESP.COM FOROHARDWARE.COM
  • Si tenéis problemas para registraros mandad un Whatsapp al +34 644 21 26 28 (indicad Nick, página en la que tenéis problemas y opcionalmente vuestro correo electronico). NOTA: NO CIERRES ESTE CUADRO DE DIALOGO HASTA QUE CONSIGAS REGISTRARTE O APUNTA EL NÚMERO ANTES DE CERRARLO.
  • Debido a un problema con la base de datos nos hemos visto obligados a borrar las cuentas de usuarios inactivos o que no publicaban nigun tema público. Si es vuestro caso, siemplemente debereis haceros otra cuenta. Para evitar la eliminación automática de la cuenta debereis publicar algún post de vez en cuendo para que no se califique como "inactiva".

Nuevos mensajes de perfil

buenas e visto que buscas clan, yo cree uno no hace mucho y busco gente para crecer, en el juego puedes estar en 5 clanes a la vez si estas interesado en entrar en el mio también te invito vale ya decides tu si quieres entrar o no.
un saludo
hola buenas usted me podria convertir en vampiro es que no encuentro a nadie que quiera y tampoco encuentro Bloodfiends gracias de antemano
Fundador de guild Cannabers.
Busco gente dispuesta a participar en trials vet y pvp, tanto BG como cyro e imperial city. Nuestra facción principal es daggerfall (azul)
Mandadme un mensaje y os invito
Buenas santialonso veo que tienes clan y eso y estamos buscando gente que hablen castellano para poder jugar y eso e integranos en un clan. me llamo en el juego The Quintillo, si puedes contestame por aqui o por el juego y a ver que se puede hacer, gracias
Hola Careaga12, soy FULMINATOR, estoy en tu GUILD.

He encontrado un problema en una misión y no sé si será un bug..

Es en la región de , en la misión de «The dominación,s alchemist» en la activación del «keystone» del este, me encuentro con que es imposible acceder a él.. He mirado alguna partida en youtube sin mucho éxito.. También he divido a propia jugadores toda la misión y no veo que lo consigan..

Tu lo conseguiste??

Será un bug??

Estoy desconcertado..

Cualquier ayuda serios bien recibida..

Unabrazo y gracias por tu paciencia!!
Acabo de empezar a jugar al TESO en ps4, estoy interesada en sacar los máximos trofeos posibles del PSN, ¿alguien se anima a jugar por las noches (hora española)?
A
dịch vụ kế toán giá rẻ
thành lập công ty trọn gói
đào tạo kế toán Sâm đi Thiên Hải đại lục một năm, Khoa Ma La phó tháp chủ rốt cục không phụ lòng nhờ cậy của hắn tốn thật nhiều khí lực thu thập đầy đủ tài liệu trân quý mà hắn cần sử dụng.
Vì vậy sau khi trị lành bệộ tích súc của Linh Dược Sư Tháp cùng nhiều thế lực suốt mấy ngàn năm chăng nữa cũng không cần phải lo lắng trong tương lai sẽ không có linh dược cửu giai sử dụng.
- Hô… có linh lực nồng độ tương đương bên ngoài năm mươi lần nhưng ta có thể cảm giác được tốc độ tu luyện của ta khi ở đây còn nhanh hơn bên trong Chư Thần Chiến Trường rất nhiều.
Nhìn bộ dáng khoan khoái dễ chịu của Lam Nguyệt Cổ Sâm, Kiệt Sâm không khỏi cười cười.
Hola busco gente con la que jugar y me enseñe un poco sobre el juego :) soy en el jeugo crug55
A
http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ kế toán nha trang thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán ruyền đến giọng nói thân thiết của Tạ Mai Nhi: "Chị Mỹ Kỳ, nghe nói hôm nay chị nghỉ phép, có phải là bị bệnh hay không? Có phải tới bệnh viện không? Sau khi tan tầm em tới thăm chị nhé..."

Trong lòng Trương Mỹ Kỳ càng lúc càng trở nên hưng phấn, tuy rằng đang nghe điện thoại của Tạ Mai Nhi, nhưng trong hơi thở vẫn không tự giác phát ra tiếng thở dốc rất nhỏ.

"Chị Mỹ Kỳ, xảy ra chuyện gì à? Chị hiện giờ đang ở đâu? Sao em cảm thấy là tình hình của chị có vẻ không ổn?"

Tạ Mai Nhi ở đầu bên kia điện thoại rõ ràng là nghe thấy được tiếng thở dốc của Trương Mỹ Kỳ.

Do Tạ Mai Nhi nói to
A
http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ kế toán nha trang thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán ian, ngay cả quần lót của cô cũng đã ướt sũng, hơn nữa bên trong còn ngứa ngáy khó chịu...

Dần dần, theo sự phát tác của dược hiệu, sắc mặt của cô dần dần ửng hồng, hai tay không tự chủ được bắt đầu xoa nhẹ bộ ngực của mình.

Cô hơi hơi nhắm mắt lại, trong lòng vô cùng hưng phấn, cái lưỡi đinh hương không hiểu vì sao cứ tự liếm môi mình, từ trong hơi thở phát ra tiếng thở dốc rất nhỏ.

Đúng vào lúc này, tiếng chuông di động của cô vang lên. Tiếng chuông vang lập tức khiến cho cô khôi phục lại tỉnh táo, hơi bình tĩnh lại một chút, Trương Mỹ Kỳ nhận điện thoại.

Đầu bên kia điện thoại t
A
http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ kế toán nha trang thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán iều, là như vầy, ông lại đây để tôi nói..."

Tưởng Đại Phát lập tức thầm thì vào lỗ tai ông chủ Quan mấy câu, nói chuyện hạ thuốc ra, sau đó, hắn còn giải thích thêm: "Ông chủ Quan, Mỹ Kỳ nhà tôi là lần đầu tiên làm chuyện như thế này, cho nên khó tránh khỏi khó có thể mở lòng, nên tôi mới phải sắp xếp như vậy. Đợi nửa giờ sau, dược hiệu hoàn toàn phát tác, đến lúc cô ấy đã không còn ý thức được nữa, ông có thể đi vào rồi."

"Ha ha!"

Ông chủ Quan lập tức cười dâm dật: "Thú vị, thật sự rất thú vị, ta rất thích chơi gái ngoan... Hồng Mai, ông chủ Tưởng hai người cứ chơi đi, tôi đi ra ngoà
A
http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ kế toán nha trang thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán chức rất nhiều hoạt động sôi nổi. Kim Phi chính là muốn lợi dụng hoàn cảnh như vậy để ra tay với Bạch Lăng Kỳ, dự định sơ bộ của ả là sẽ bắt Bạch Lăng Kỳ trước đã, sau đó từ từ mà dày vò nó. Nếu lỡ hành động thất bại, thì sẽ ra tay ở trong trường luôn, dù gì thì lần này ả cũng đã hạ quyết tâm phải báo thù cho bằng được.

Mọi chuyện đều theo dự đoán của Kim Phi, đã hơn 9 giờ tối rồi, nhưng Bạch Lăng Kỳ vẫn chưa trở về ký túc xá, cô vẫn đang cùng người bạn chung phòng là Tiểu Lệ tham gia góc Anh ngữ của hội học sinh tổ chức, đang chơi rất vui vẻ. Khi đã hơn 10 giờ tối rồi, được Tiểu Lệ nhắc n
A
http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ kế toán nha trang thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán răm tuổi."

"Ha ha...!"

Phương Tử Lân nhìn con trai đầy yêu thương, cười nói:

"Được rồi, đừng có dùng mấy lời ngon ngọt để mê hoặc ba nữa, sức khỏe của ba, ba tự biết, tuy bệnh tim đã không còn, nhưng dù gì thì ba cũng đã già rồi... thôi , không nói những chuyện này nữa. Đúng rồi, Hạo Vân sao dạo này không thấy dì Bạch của con đến nữa, hay là con liên lạc dùm ba, hôm nào đó mình làm một bữa thịnh soạn, gọi dì Bạch con đến, để ba cám ơn người ta cho đàng hoàng chứ."

"Ba, dì Bạch đã đi công tác rồi, cũng lâu rồi con không có tin tức gì của dì ấy. Đợi khi nào dì ấy về con sẽ chuyển lời
A
http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ kế toán nha trang thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán
"Thằng nhóc này, thật không hổ danh là con trai của ba chút nào, giống ba y như đúc, đúng là sáng mắt. Cô bé Kỳ này đúng là rất khá. Ba rất hài lòng. Mấy cuộc phỏng vấn điều tra kỳ này ba đã xem qua rồi, cô bé ấy làm rất tốt. Thậm chí có thể nói là trình độ khá chuyên nghiệp đấy..."

Nói đến đây. Phương Tử Lân đột nhiên tức mình nói:

"Sao con lại không được như Kỳ vậy ? Thật tức chết ba. Nếu con có một nửa bản lĩnh của Kỳ thôi, ba có chết cũng yên tâm hơn."

Phương Hạo Vân vội vàng nói:

"Ba, ba nói gì vậy, bệnh tim của ba đã được dì Bạch chữa khỏi rồi mà, ba nhất định sẽ sống lâu t
A
http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ kế toán nha trang thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán .

A Xuân chủ động nắm lấy bàn tay của Lộ Ba, đặt bàn tay của gã lên ngực mình, cười dịu dàng:

"Ông có thích không ? Bắt đầu từ hôm nay, "nó" sẽ là của ông đấy. Giáo sư à, đêm đầu tiên của người ta đã bị ông cướp mất rồi, chắc ông không phải hạng người không chịu trách nhiệm chứ ?"

Khi bàn tay to lớn của gã đã đặt lên ngực cô, trong lòng gã khẽ rùng mình, đôi bầu ngực mượt mà căng tròn ấy là khiến gã phải mê mệt, lại nghĩ đến việc mình đã chiếm được đêm đầu tiên của con gái người ta, trong lòng dù gì cũng có chút xao động. Gã vừa mới ly dị vợ, cho nên, đối với chuyện này, gã không cần
A
http://biareview.com/ http://anztheme.com/ dịch vụ kế toán nha trang thành lập doanh nghiệp tư vấn luật dịch vụ kế toán t sắc, nên cứ luôn bị ong bướm buông lời đồn thất thiệt. Có ác ý muốn hạ nhục cô ấy. Không giấu gì cô, những lời này tôi đã được nghe nhiều rồi… không không để tâm đâu…"

"Không… Ông lầm rồi, tôi chẳng nghe lời đồn đãi nào cả, tôi chỉ là vô tình nhìn thấy một chút thôi…"

Trên môi Kim Phi như lộ ra nụ cười khinh miệt:

"Tôi không có ý muốn làm tổn thương ai cả, nhưng tôi cũng không giấu giếm sự thật. Ông chủ Tưởng, là bạn làm ăn chung, tôi không thể không đứng về phía ông được. Tôi nhất định phải nói ông biết, tôi đã thấy vợ ông thân mật với một người đàn ông ở trong một quán đêm…"

"T
Forohardware.com
Arriba